Làm thế nào tốt hơn tàu ra hàng rời bằng đường hàng không?
Vận chuyển hàng hóa hàng không cồng kềnh là rất rắc rối cho các thương gia! Bởi vì trọng lượng tính phí không phải là tổng trọng lượng thực tế, mà là trọng lượng thể tích, có thể lớn hơn rất nhiều so với trọng lượng gộp thực tế. Đối với một số hàng hóa cồng kềnh, nó thậm chí gấp nhiều lần tổng trọng lượng! Trọng lượng tăng chắc chắn sẽ gây gánh nặng cho chi phí.
Hàng rời thường được gọi là hàng nhẹ, nghĩa là khối lượng tương đối lớn và trọng lượng tương đối nhẹ, thường tương ứng với hàng nặng. Hãy để tôi nói về công thức tính khối lượng và trọng lượng trong vận chuyển hàng không.
- Vận chuyển hàng hóa (không phải DHL / FedEx / ** / UPS và chuyển phát nhanh quốc tế khác), khối lượng hàng hóa m³ (mét khối) * 167, hoặc khối lượng của hàng hóa cm³ (centimet khối) ÷ 6000, hai kết quả tính toán là như nhau;
- Chuyển phát nhanh quốc tế, cụ thể là DHL / FedEx / ** / UPS, v.v., khối lượng hàng hóa m³ (mét khối) * 200, hoặc khối lượng hàng hóa cm³ (centimet khối) ÷ 5000, hai kết quả tính toán là tương tự. Kết quả này cao hơn 20% so với ở trên.
Những sản phẩm trong hàng hóa cồng kềnh? Thường bao gồm ghế giải trí ngoài trời, giỏ treo, đèn chiếu sáng cổ điển, đèn, gậy bọt LED, một số sản phẩm điện tử nhẹ, vỏ điện thoại di động, tai nghe, phụ kiện, máy bay không người lái (UAV), điều hướng xe, bọt biển, hộp hành lý, túi xách, đồ lót , chai mỹ phẩm, hộp đóng gói, khung bằng sợi carbon xe đạp, đồ chơi sang trọng, giày thành phẩm, gối, kính, lông thú quần áo cao cấp, một số phụ kiện tự động, dao cạo râu, ly giữ nhiệt, thiết bị nhỏ, đồ trang trí, robot, v.v. .
Nếu cùng trọng lượng, chi phí vận chuyển hàng không cao hơn cho hàng hóa cồng kềnh. Một trong những lý do tôi thấy Amazon thuê máy bay trước đây là để kiểm soát chi phí vận chuyển hàng hóa hàng không cồng kềnh cao. Đối với các thương nhân bình thường, hầu hết trong số họ thường không có đủ hàng hóa để hỗ trợ cho thuê riêng của họ hoặc cho các chuyến bay điều lệ. Thông thường họ vận chuyển bằng các chuyến bay thương mại cùng với hàng hóa khác. Khả năng tải cho một chiếc máy bay thường được đánh giá. Để tối đa hóa lợi nhuận, các hãng hàng không sẽ cố gắng tải càng nhiều càng tốt mà không vượt quá trọng lượng an toàn của máy bay. Vì vậy, đối với các thương nhân bình thường, có cách nào khác để kiểm soát nó?
Focus air freight quick arrival from China since Year 2003, Air freight service provider for WTA Tennis Match AIR+ATY=AA Service
Email and website:
ShippingService@Aty-logistics.com Telephone: 0086-20-2862 7903, 0086-150 1875 8092 Wechat or Skype: Oceanianie, QQ: 6382 7169
Tất nhiên là có! Nếu bạn có thể tải tất cả hàng hóa nặng và nhẹ trên cùng một chuyến bay trong cùng một chuyến bay, sân bay khởi hành và sân bay đến, chỉ có một trọng lượng tính phí cho toàn bộ hàng hóa, sẽ thấp hơn trọng lượng tổng cộng từ lô hàng riêng lẻ, và sau đó thực sự trọng lượng hóa đơn cồng kềnh giảm không một chút. Nếu hàng hóa thuộc nhiều nhà nhập khẩu khác nhau, nó có thể phát hành một hóa đơn đường hàng không chính (MAWB) và vận đơn hàng không phụ tương ứng (HAWB) cùng một lúc. Nhà nhập khẩu có thể sử dụng HAWB để làm thủ tục hải quan tại điểm đến.
Nếu người gửi hàng không thể tìm thấy hoặc không có hàng hóa nặng trong tay để lắp ráp, bạn có thể tìm kiếm giải pháp từ các nhà giao nhận vận tải có liên quan. Dựa trên việc có hàng hóa nặng bao gồm khuôn mẫu, máy móc, phụ kiện phần cứng, dệt may và xuất khẩu từ Trung Quốc, chúng tôi có thể hỗ trợ bạn lắp ráp, giải quyết vấn đề đó và sau đó là giá cước vận chuyển hàng không yêu thích quanh năm.